TinTinShop chỉ bán hàng chính hãng mới 100% vì vậy chúng tôi có chính sách đổi, trả hàng.

 

1. Các trường hợp trả hàng

Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển giao hàng.

Quý khách được quyền trả hàng khi phát hiện hàng nhái, hàng giả (có kèm theo chứng từ).

 

2. Các trường hợp đổi hàng

TinTinShop giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao.

Hàng hóa không đúng như mô trả trên website (về màu sắc, kiểu dáng, chức năng, xuất xứ, nơi sản xuất).

 

3. Mặt hàng không áp dụng đổi trả

Chúng tôi chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng.

 

4. Điều kiện – thời gian đổi trả hàng

 Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 72  giờ (khoảng 3 ngày) từ kể từ khi nhận được hàng, khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm; và trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng, Sản phẩm phải được gửi trả lại. Việc xác định thời gian khách hàng nhận được sản phẩm căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh.

 Điều kiện về sản phẩm: chúng tôi yêu cầu sản phẩm muốn đổi trả phải nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng trầy xước, có mùi, đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy, đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có), vì vậy TinTinShop khuyến cáo quý khách cần kiểm tra hàng lúc nhận và “không chấp nhận” nhận hàng nếu sản phẩm có các dấu hiệu trên. (hoặc ghi chú lại trên biên nhận của nhân viên giao nhận nếu có nghi ngờ dấu hiệu hàng không mới 100%)

  • Đối với nhóm hàng cồng kềnh: xe đẩy trẻ em, nôi cũi, tủ nhựa, xe nhún ăn bột, xe tập đi, ghế ngồi ô tô, ghế ngồi ăn, điều kiện đổi trả hàng nguyên đai, nguyên kiện tức là sản phẩm vẫn còn nguyên thùng, chưa đóng thành thành phẩm, nếu đã đóng thành rồi thì sẽ không hợp lệ với điều khoản đổi trả hàng.
  • Đối với các mặt hàng: trợ ty, núm ty, bình sữa không hợp lệ đổi trả sản phẩm khi bé đã bú thử.

 Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn (nếu có), phiếu bảo hành (nếu có).

 

5.  Quy trình đổi trả hàng

Quý khách xác nhận đổi/trả hàng và gửi trả hàng theo các bước sau:

Bước 1:  Khách hàng thông báo với TinTinShop về yêu cầu và nguyên nhân đổi/trả hàng thông qua một trong các kênh hỗ trợ dưới đây trong vòng 72 giờ (03 ngày) đầu kể từ ngày nhận hàng.

Hotline: 028 7300 1688

Email về địa chỉ: order@tintinshop.vn

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin mẫu phiếu đăng ký đổi trả do TinTinShop cung cấp.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:

  • Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
  • Phiếu đăng ký đổi trả

Sau đó, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng từ TinTinShop (tính dựa trên thời gian ghi nhận ở bưu kiện), bạn gửi bưu điện về địa chỉ đã in trên nhãn đổi trả của TinTinShop:

Văn phòng đại diện TinTinShop tại TP.HCM: 33/5A Đặng Văn Ngữ, P.10, Phú Nhuận.

Thời gian: từ 8:00 giờ đến 18:00 giờ vào thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ Phận Hoàn Trả Sản Phẩm của TinTinShop sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc tiến hành cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.