Quy trình giao – nhận hàng

Bước 1: 
Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của TinTinShop qua email. Thông tin về mã đơn hàng sẽ có trong email. Khách hàng cần lưu giữ có thể đối chiếu khi cần thiết.
Bước 2: 
Trong vòng 8h làm việc, dịch vụ chăm sóc khách hàng của TinTinShop sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 1) để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.
Bước 3: 
Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại (lần 2) để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.
Bước 4: 
Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.

Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu Giao Hàng
- Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, hoặc sản phẩm nghi ngờ đã qua sử dụng.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

Khi khách hàng đã ký nhận vào “Phiếu Giao Hàng”, chúng tôi ghi nhận rằng chúng tôi đã giao hàng đúng theo đơn hàng, nguyên kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng do vận chuyển, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

 

Thời gian giao nhận

Thời gian giao nhận hàng thông thường sẽ được xác định khi nhân viên chăm sóc khách hàng của TinTinshop gọi để xác nhận đơn hàng ở bước 2. Thời gian giao hàng giao động từ 1-5 ngày làm việc tính từ thời điểm đơn hàng được TinTinShop xác nhận (thông qua điện thoại).

TinTinShop có hệ thống kho hàng tại các điểm khác nhau tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đối với một số sản phẩm có thể không có mặt ở tất cả các kho hoặc số lượng sản phẩm do hệ thống bán lẻ của TinTinShop. Nếu mất thêm thời gian để điều chuyển sản phẩm, TinTinShop sẽ thông báo cụ thể với bạn trong vòng 12h tính từ lúc xác nhận đơn hàng.

 

Chi phí vận chuyển

Chúng tôi không thu lợi nhuận trên chi phí vận chuyển giao hàng, chúng tôi nỗ lực hết mình để hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí giao hàng cho khách hàng.

1. Chính sách giao hàng khu vực TP.HCM:

- Với khách hàng trong khu vực 1, bao gồm: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q.7, Q8, Q10, Q11, Q. Bình Thạnh, Q. Phú Nhuận, Q.Tân Bình, Q.Tâm Phú, Q.Gò Vấp, miễn phí cho đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 200.000đ. Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 200.000đ, phí vận chuyển là 20.000đ.

- Với khách hàng trong khu vực 2, bao gồm: Q9, Q12, Q.Bình Tân, Q.Thủ Đức, miễn phí cho đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 300.000 VND,  Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 300.000đ, phí vận chuyển là 30.000đ.

- Với khách hàng trong khu vực 3, bao gồm: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, miễn phí cho đơn hàng có giá trị thanh toán từ 400.000 VND.  Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 400.000đ, phí vận chuyển là 40.000đ.

2. Chính sách giao hàng đi các tỉnh:

- Miễn phí 100% phí giao hàng đối với các đơn hàng có tổng giá trị thanh toán trên 2.000.000đ.

- Miễn phí 50% phí giao hàng đối với các đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 600.000đ đến 2.000.000đ.

- Đối với các đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 600.000đ, phí áp dụng là bảng giá giao hàng thông qua các đối tác giao hàng tiêu chuẩn như  Kerry, EMS, NETCO, VIETTEL POST, v.v. sẽ được nhân viên TinTinshop thông báo trong khi xác nhận đơn hàng.

Thời gian giao hàng toàn quốc từ 3-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào thời gian làm việc của đối tác giao hàng như Kerry, EMS, NETCO hoặc VIETTEL POST. Tuy nhiên, TinTinShop sẽ nỗ lực tối đa rút ngắn nhất thời gian giao hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu.